Type Here to Get Search Results !

Ticket ~The Day Women Became [v1.10] [แปลไทย MTL]


ภาพรวม:  ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ฉันเริ่มเบื่อ โชคดีที่ผู้ช่วยให้รอดของฉันมาในรูปของหญิงสาวร่างสูงที่สูบบุหรี่และมอบตั๋วแปลกๆ ให้ฉัน ทันทีที่ฉันมอบสิ่งของชิ้นนี้ให้กับผู้หญิง พวกเเธอก็จะก็อุทิศตนเพื่อให้บริการฉัน! ฉันอาจจะเป็นคนแปลกหน้า แต่พวกเขาจะปล่อยให้ฉันทำอย่างอิสระ! ความเป็นไปได้และบุคลิกภาพไม่มีที่สิ้นสุด! ฉันไม่เคยเบื่อสิ่งนี้! พื้นที่ที่มีประสิทธิภาพของตั๋วเริ่มต้นเล็ก ๆ แต่ยิ่งฉันไถมากเท่าไหร่รัศมีก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น! คิดถึงสถานที่ทั้งหมดที่ฉันสามารถใช้สิ่งนี้ได้!



Download

PC,Android(Joiplay,Maldives) (ภาษาไทย) (1.96GB+-)



Android(APK) (ภาษาไทย)

-

------------------------------------------



รายละเอียดเกม 

สนับสนุนผู้สร้าง: Bosom Studio   
วันที่อัพเดท: 2022-06-10
เวอร์ชั่น: 1.10
Censored: Yes
ระบบ: Windows, Android
ภาษา: English, Thai
แท็ก: game, Adventure, Animated, Combat, Corruption, Groping, Horror, Incest, Male protagonist, MILF, Monster
------------------------------------------
อ่านสักนิด(●'◡'●)
1. ถ้าเล่นแล้วชอบเกม อย่าลืมไปสนับสนุนคนสร้างเกมด้วยนะคะ
2. สามารถแชร์หรือเอาไปลงที่อื่นได้ แต่ต้องให้เครดิตคนสร้างเกมและคนแปล
3. MTL ย่อมาจาก Machine Translation คือการแปลภาษาด้วยคอมหรือกูเกิลนั่นเอง
------------------------------------------
**พฤติกรรมที่เกิดขึ้นในเกมไม่ควรนำไปลอกเลียนแบบในชีวิตจริง**